Thủ phạm gây chai pin laptop có phải là do cắm sạc liên tục không?

   Thói quen cắm sạc pin liên tục có phải là nguyên nhân khiến cho pin laptop chính hãng của bạn bị chai nhanh chóng hay không, hãy cùng Nhất Quán tìm hiểu thêm về vấn đề này thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Mẹo hay giúp tối ưu thời lượng sử dụng pin laptop trên Windows 8.1

Với những tính năng tiện ích mới, nhằm tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất làm việc giúp cho Windows 8.1 nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ tín đồ yêu công nghệ. Chỉ với một số cách đơn giản được tích hợp sẵn trong bản Windows 8.1 giúp nâng cao thời lượng sử dụng pin laptop chính hãng lên đáng kể khiến người dùng vô tư thoải mái trải nghiệm dịch vụ.

Pin laptop không sạc được phải làm sao?

 Bạn đang sử dụng laptop bình thường nhưng đột nhiên một ngày đẹp trời pin laptop của bạn sạc mãi vẫn không được chút pin nào.  Lúc này chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng. Hiện tượng sạc pin laptop không vào có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, tùy theo các nguyên nhân khác nhau sẽ có những cách xử lý khác nhau.

Bỏ túi những mẹo sử dụng pin laptop lâu chai

 Đối với laptop thì pin là một bộ phận khá quan trọng giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển laptop đi bất cứ nơi nào. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng pin laptop rất dễ bị chai lỳ. Vậy làm sao để pin laptop bền và lâu chai? Bài viết dưới đây chính là bí quyết dành cho bạn.

Những thói quen tưởng chừng vô hại lại khiến laptop nhanh hỏng nhất

 Bạn có bao giờ hỏi tại sao máy tính của mình lại có tuổi thọ thấp hơn so với thông tin của hãng đưa ra hay không? Nguyên nhân do hãng sản xuất kém chất lượng hay do thói quen xấu hàng ngày khi bạn sử dụng laptop. Nhất Quán sẽ liệt kê một số thói quen tưởng chừng vô hại nhưng thực ra nó đang giết chết nhanh chóng máy tính của bạn dưới dây:

Sự thật về adapter laptop chính hãng ngoài thị trường thực hư thế nào?

Trước thực trạng hàng giả và nhái tràn lan, hiện nay hầu hết các hãng sản xuất laptop có tiếng đều đưa ra những lời cảnh báo và hướng dẫn người tiêu dùng phân biệt được đâu là adapter laptop chính hãng và đâu là hàng nhái.

Có nên lúc nào cũng cắm sạc cho laptop hay không?

     Làm thế nào để gia tăng thời lượng sử dụng pin trên laptop?  Có cách nào giúp tăng tuổi thọ cho pin laptop chính hãng hay không? Khắc phục tình trạng chai pin laptop nhanh như thế nào? Hàng loạt những câu hỏi được đặt ra nhưng một trong những thảo luận đang gây tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử của laptop, đó là có nên lúc nào cũng cắm sạc pin cho laptop khônghay chỉ sạc khi hết pin?

4 cách sử dụng pin laptop chính hãng đúng cách

Do thiếu sự hiểu biết và kinh nghiệm trong quá trình sử dụng đã khiến pin laptop chính hãng suy giảm tuổi thọ, nhanh chóng bị “chai” làm giảm tính “di động” của máy. Trong bài viết này, Nhất Quán sẽ chia sẻ tới Quý khách 4 cách sử dụng pin laptop đúng cách, mời các bạn cùng tham khảo.

Có nên tự thay cell pin laptop chính hãng hay không?

Do nhiều người chưa có đủ điều kiện kinh phí để bỏ ra một khoản tiền mua pin laptop chính hãng nên họ đã lựa chọn phương pháp rẻ tiền nhất là thay cell pin laptop. Vậy những rủi ro tiềm ẩn nào có thể gặp phải khi bạn lựa chọn phương pháp này?

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sạc (adapter) laptop chính hãng

Với những ai thường sử dụng laptop thì bộ sạc pin laptop không còn xa lạ gì. Sạc laptop dùng để chuyển đổi dòng điện xoay chiều AC sang dòng điện một chiều DC để cấp nguồn cho laptop hoặc nạp năng lượng cho pin laptop. 

Choáng với chiếc pin dự phòng cho laptop nhỏ nhất thế giới

Sự ra đời của hai sản phẩm pin dự phòng kích thước nhỏ nhất thế giới của Apacer là điểm cải tiến nổi bật trong ngành sản xuất pin laptop chính hãng giúp tạm biệt nhanh chóng ổ cắm điện, đem đến cho người dùng cảm giác thực sự được trải nghiệm “di động” theo xu hướng hiện đại. 

“Lùng sục” tìm mua chiếc pin laptop Dell dự phòng đầu tiên tại Việt Nam.

Mới đây, tại sự kiện Dell EUC Show diễn ra tại Bangkok - Thái Lan, Dell đã giới thiệu chiếc pin dự phòng Dell Power Companion đầu tiên cho dòng laptop của mình với dung lượng pin lên tới 18.000 mAh.

FOLLOW US: